Book #1
và chúa sọ
Jake Ransom and the Skull King's Shadow [Book I]
Released On: Apr 28, 2009

JAMES ROLLINS, tác giả best-seller theo bình chọn của tờ New York Times với các ấn phẩm LỐI VÀO ĐỊA NGỤC, NHÀ TIÊN TRI CUỐI CÙNG,… lại ra mắt cuốn tiểu thuyết phiêu lưu mạo hiểm nghẹt thở đầu tiên dành cho các độc giả trẻ.

Coi chừng, Indiana Jones… Jake Ransom đến đây!

Một bưu phẩm bí ấn được gửi đến cho Jake Ransom, cậu và chị gái Kady bắt đầu bị đẩy vào một chuỗi những sự kiện hấp dẫn. Món đồ tạo tác mà cha mẹ họ – những nhà khảo cổ – tìm được trong chuyến thám hiểm một đi không trở lại, đã đưa Jake và Kady đến với một thế giới kỳ lạ, nơi kết hợp lạ lùng của nhiều nền văn minh đã biến mất từ rất lâu, một thế giới nắm giữ chìa khóa giải đáp cho sự biến mất của cha mẹ Jake – nếu Jake và Kady có thể sống sót để khám phá điều bí ẩn này.

James Rollins – tác giả có nhiều tác phẩm “bom tấn” – với Jake Ransom và Chúa Sọ sẽ mang đến cho người đọc những cơn rùng mình ớn lạnh đầy kịch tính theo cách của riêng ông. Những người hâm mộ Indiana Jones, Alex Rider và Maximum Rider sẽ rất thích thú với cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn này.

Cuốn sách chứa đựng tất cả – những cuộc phiêu lưu, sự nguy hiểm, sự thám hiểm, khám phá, hứng thú, lịch sử, nhân vật tuyệt vời và nhiều hơn nữa… Đây là câu chuyện có sức lôi cuốn nhất.

– Naomi Butler

Câu chuyện phiêu lưu kỳ thú này là sự kết hợp tuyệt vời và đáng kinh ngạc giữa nền văn hóa cổ xưa của người Maya, các nhà khảo cổ học, động vật thời tiền sử, và ác nhân hiện hình Chúa Sọ. Chắc chắn Jake Ransom và Chúa Sọ sẽ được các độc giả trẻ yêu thích.

– Tiến sĩ Jean Boreen

Một câu chuyện mang tính nhân văn cao cả, ca ngợi vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái. Một câu chuyện với những triết lý sâu sắc về cuộc đời, về con người, những đam mê, kỳ vọng cùng tham vọng và sự phản bội…

Share This:
Share
International Editions: Browse

Bibliography [View, Print and Download the James Rollins Bibliography]

NOTE: The publisher in your country has not provided Download and Preview Content.

Critical Acclaim

There are no reviews at this time. Be the first and submit a review below.

FAQ

Media

  • Jake Ransom and the Skull King's Shadow Book Trailer