Book #4
Lối Vào Địa Ngục
The Judas Strain: A Sigma Force Novel
Released On: Jul 02, 2007

Trên chiếc du thuyền đã được chuyển đổi thành một bệnh viện tạm thời, tiến sĩ Lisa Cummings và Monk Kokkalis, điệp viên của tổ chức bí mật có tên là lực lượng SIGMA, cố tìm kiếm câu trả lời đối với các ca nhiễm bệnh kỳ quái được trôi dạt một cách bí hiểm vào bờ. Nhưng lại có những kẻ có dã tâm khác. Bọn chúng đã tấn công chớp nhoáng, chiếm giữ con thuyền, biến một bệnh viện cứu người thành một phòng thí nghiệm vũ khí vi sinh nổi trên biển.

Trong khi đó, ở một nơi xa hơn nửa vòng trái đất, vào ngày 4 tháng 7, chỉ huy lực lượng SIGMA, Gray Pierce đã đập tan một âm mưu chết người của nữ sát thủ xinh đẹp – kẻ nắm giữ chìa khóa đầu tiên cho việc tìm ra thuốc giải. Khi số phận mỗi con người trên trái đất như đang treo trên sợi tóc, Pierence đã hợp tác với người đàn bà vốn muốn anh phải chết.

Họ cùng nhau tiến hành một cuộc tìm kiếm thật kinh ngạc – một cơn lốc đi qua các ngôi mộ vùng Vơnidơ, những nhà thờ vùng Byzantine và các phế tích nằm sâu trong rừng – lần theo bước chân của một nhà thám hiểm lừng danh nhất trong lịch sử, Marco Polo.

Nhưng thời gian lại trở thành kẻ thù khi căn bệnh truyền nhiễm đang bùng phát trên phạm vi toàn cầu không thể kiểm soát được. Với những cố gắng thật phi thường, Pierence là kẻ đồng hành bất đắc dĩ của anh, lao vào bí hiểm kinh ngạc nằm sâu trong mã gen của loài người từ cổ đại… Và khi kim đồng hồ nhích dần từng giây đến ngày tận thế, Pierence mới kịp nhận ra rằng mình không thể tin ai khác ngoài kẻ đang sát cánh với anh, kể cả những người gần gũi nhất với mình, vì bất cứ ai trong họ đều có thể trở thành một… Juda.

Share This:
Share
International Editions: Browse

Bibliography [View, Print and Download the James Rollins Bibliography]

NOTE: The publisher in your country has not provided Download and Preview Content.

Critical Acclaim

There are no reviews at this time. Be the first and submit a review below.

FAQ

Media

  • The Judas Strain Cover Story
  • The Judas Strain Book Trailer
  • Where did The Judas Strain come from?